Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Những loại bảng hiệu quảng cáo tốt nhất

Posted by Unknown  |  Tagged as:

Những mẫu bảng hiệu quảng cáo tốt

Cùng xem các loại bảng hiệu quảng cáo tốt nhất trên thị trường hiện nay, các loại bảng hiệu quảng cáo được các khách hàng chọn lựa để thi công nhiều rất nhiều, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều nữa nhé.

Việc lam bang hieu quang cao trong thời đại thời buổi hiện đại cần có cả về tính đa dạng đa chủng loại các bảng hiệu nhằm tạo sự phong phú cho người khách hàng chọn lựa. Một thực tế bạn có thể thấy được đó là các loại bảng hiệu này càng đa dạng thì khách hàng càng thích, bởi có nhiều sự lựa chọn hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp.

1.Bảng hiệu quảng cáo các salon tóc đẹp


Với loại bảng hiệu này được thiết kế trên nền bảng hiệu nhôm Alu kết hợp cùng với chữ nổi Mica, loại bảng hiệu sonlon tóc nhìn tuy trông đơn giản nhưng cách bài trí bố cục thực sự rất hợp lý. Hình ảnh, logo, tông màu bảng hiệu tóc rất hợp màu đen của tóc.



[​IMG]

LÀM BẢNG HIỆU SALON TOC

2.Bảng hiệu quảng cáo đèn led


Với loại bảng hiệu này thì các trục đường 3/2 là tổng hợp những mẫu bảng hiệu quảng cáo cửa hàng áo cưới lộng lẫy hay trên trục đường Hồ Văn Huê, khách hàng sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu bảng hiệu áo cưới đẹp và bắt mắt. Các loại bảng hiệu đèn Led nhấp nha nhấp nháy làm chúng luôn thật sự nổi bậc. Chúng thật thu hút các quý khách hàng.

Một mẫu bảng hiệu quảng cáo áo cưới đẹp, bảng hiệu cũng nằm trên nền Alu khi gắn chữ nổi mica.


[​IMG]

3.Bảng hiệu quảng cáo của công ty, doanh nghiệp
Mỗi công ty khi thi công bảng hiệu quảng cáo bạn phải phối màu Alu xám bóng kết hợp cùng với chữ nổi của mica xanh, không lòe loẹt rối nhiều màu mà chủ yếu đánh mạnh vào tên tuổi của công ty, chức năng của chính công ty. Mẫu bảng hiệu công ty trông cũng khá đơn giản tuy nhiên không nên sử dụng chữ quá nhiều khiến cho người đi đường không đọc hết được nội dung của bảng hiệu. Tuy nói như vậy, nhưng loại bảng hiệu này phải làm nổi bậc lên tầm quát của công ty, sự sang trọng hay hoành tráng của các công ty lớn. Điều cần thiết tôn lên khí chất của bảng hiệu công ty cần có.


[​IMG]

4.Bảng hiệu quảng cáo của shop thời trang:

Dọc trên những tuyến đường ở TP.HCM như đường Hai Bà Trưng, Lê Văn Sỹ, đường 3/2, đường Nguyễn Trãi, Hoàng Văn Thụ,…Nhiều rất nhiều các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp bạn có thể chiêm ngưỡng và làm cảm hứng cho việc thi công tại nhà mình. Các loại bảng hiệu shop thời trang đơn giản làm bằng chất liệu Aluminium màu trắng gắn với chữ nổi Mica chạy đèn LED bên trong. Đây là loại bảng hiệu khá đơn giản nhưng lại thu hút các khách hàng nhiều hơn bởi những ánh đèn lung linh nhấp nháy của nó.

LÀM BẢNG HIỆU SHOP THỜI TRANG

[​IMG]

LÀM BẢNG HIỆU CÔNG Ty

5.Bảng hiệu quảng cáo dùng bán đồ chơi

Bảng hiệu này với nền Aluminium trên là chữ nổi mica màu đen nổi bật. Nội dung ngắn gọn không lòe loẹt cầu kỳ, bảng hiệu alu mang đến khách hàng sự thoải mái nên không rối mắt. Sự hòa hợp về màu sắc khiến các loại bảng hiệu này thu hút khá nhiều các khách hàng.


[​IMG]


Như vậy, với tất cả những mẫu bảng hiệu quảng cáo cho các lĩnh vực khác nhau, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình 1 loại bảng hiệu thật tốt.

Công ty chúng tôi chuyên lắp đặt lam bang hieu quang cao với uy tín nhiều năm, lấy chất lượng công trình làm phương châm thi công, chúng tôi luôn đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng tốt nhất.

Hãy cùng chúng tôi xây dựng các loại bảng hiệu tốt nhất cho công trình nhà bạn thi công tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Làm Bảng Hiệu TPHCM

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo HCM.
Copyright © 2013 Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo.
0979 638 019 Mr.Sơnnhathauquangcao.vn@gmail.com