Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Lợi ích gì khi làm bảng hiệu quảng cáo

Posted by Unknown  |  Tagged as:

Những lợi ích khi làm bảng hiệu quảng cáo

Kinh doanh gắn liền với quảng cáo.


Trong thời đại công nghệ điện tử hiện đại như hiện nay bất cứ 1 mặt hàng kinh doanh nào cũng cần phải quảng cáo nhằm giới thiệu nhiều rất nhiều đến mọi người. Bạn thử nghĩ một việc đơn giản như thế này : Tôi là 1 người đi bán vé số và tôi ngồi 1 chỗ 1 nơi duy nhất để bán, và khách hàng chỉ khi nhìn thấy tôi mới lại mua. Và tôi khác là 1 người cũng bán vé số và, tôi đi rao bán khắp nơi. Vậy, bạn có thể thấy được hiểu quả bán vé số như thế nào rồi chứ? Không phải trả lời bạn cũng đã biết.

lam-bang-hieu-quang-cao

Đó là ví dụ mà tôi muốn bạn hình dung ra cho được tầm quan trọng của việc quảng cáo. Như quảng cáo Online các bạn đã biết sẽ mang lại hiệu quả như thế nào. Nhưng ở đây, tôi xin nói về việc quảng cáo Offline. Hehe, tôi nói cho hay vậy thôi nhé. Chứ hôm nay, tôi xin nói về:

Tại sao cần bảng hiệu quảng cáo:


Trước tiên, bạn cần hiểu như thế này: Bảng hiệu quảng cáo là 1 công cụ để thông báo cho quý khách hàng những người tiêu dùng biết về sản phẩm mà Công Ty,Doanh Nghiệp,Cửa Hàng đang đi vào kinh doanh.

Bảng hiệu quảng cáo sẽ thu hút các quý khách hàng. Tại sao lại như vậy hả bạn? Theo 1 cuộc khảo sát của chúng tôi gần đây, khách hàng sẽ không tìm thấy được cửa hiệu,doanh nghiệp khi họ không tìm và nhìn thấy bảng hiệu quảng cáo phía trước cửa hàng,sự thật đấy nhé. Bạn nghĩ thử xem, ta đi trên 1 tuyến đường và nhiều dòng người xe cộ đông đúc và bạn trỏ mắt nhìn, tất nhiên khi thấy bảng hiệu to đùng thật nổi bật ở phía trước bạn mới dừng lại, nếu không thấy bạn sẽ chạy lướt qua, và cửa hàng đó đã mất đi 1 khách hàng tiềm năng đấy nhé.

 Như vậy, việc bạn lam bang hieu quang cao sẽ giúp doanh nghiệp,cửa hàng có nhiều rất nhiều lợi nhuận. Với 1 bảng hiệu quảng cáo ốp Alu Mica, bảng hiệu pano…có thể làm tăng doanh số kinh doanh lên đến 50%. Thật sự đấy, không đùa đâu nhé các bạn ! Là cách tốt nhất, dễ nhất đến với khách hàng .

 Bảng hiệu quảng cáo là phần quan trọng ở việc phát triển của Doanh Nghiệp, Cửa Hàng. Với 80% người khách hàng của bạn sẽ đi qua cửa hàng, Công ty của bạn và các biển hiệu quảng cáo sẽ là phương tiện chỉ dẫn hiệu quả giúp cho người tiêu dùng có nhiều khả năng nhớ đến Cửa Hàng của bạn hơn các phương tiện quảng cáo khác..
lam-bang-hieu-quang-cao

Lợi ích của bảng hiệu quảng cáo:


Đem đến một lượng lớn khách hàng mới.
Nó sẽ mang đến cho cửa hàng,công ty của bạn 1 lượng khách hàng mới không hề nhỏ. Với những biển hiệu được đặt ở những ngã 4, những khu chợ tấp nập thì sẽ mang đến cho bạn những khách hàng mới bạn khó ngờ đến.
Giúp tăng lợi nhuận.

Việc viết những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng bạn đến với người tiêu sẽ giúp bạn dễ dàng bán được các sản phẩm và cung cấp dịch vụ của bạn nhiều hơn,từ đó làm gia tăng lợi nhuận cho cửa hàng.

Tiết kiệm đầu tư.

Chỉ với 1 lần làm bảng hiệu, 1 lần thanh toán duy nhất, là bạn đã hoàn toàn làm chủ nó mà không có bất kì 1 chi phí phát sinh thêm nào. Nhưng lâu lâu hãy làm mới lại bảng hiệu quảng cáo để ngày nào cũng đẹp, nổi bật thu hút khách hàng nhé.


0 nhận xét:

Làm Bảng Hiệu TPHCM

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo HCM.
Copyright © 2013 Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo.
0979 638 019 Mr.Sơnnhathauquangcao.vn@gmail.com