Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Thi công làm bảng hiệu quảng cáo đẹp

Posted by Unknown  |  Tagged as:

Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đẹp


Bạn cần gì ở một nhà thầu lam bang hieu quang cao nào?, có phải những lợi ích mà tấm bảng hiệu này mang lại không?, đó có thể là sự thu hút các khách hàng, chính là phương tiện quảng bá cho bạn, những hàng hóa của công ty bạn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu, vật liệu ưa chuộng khi làm bảng hiệu quảng cáo đang khá phổ biến.


Làm bảng hiệu quảng cáo alu-Mica


Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công làm bảng hiệu quảng cáo ốp alu mica với chất lượng bền đẹp, có chất lượng giá rẻ nhất. Với rất nhiều mẫu mã và bảng hiệu rất đa dạng trên nền nhôm alu gắn chữ nổi mica. Đây là cách làm khá phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng để chọn làm.

Với cách làm bảng hiệu quảng cáo với vật liệu Alu nhựa Mica đang là phương pháp được khách hàng lựa chọn phổ biến trong cách làm bảng hiệu, bạn có thể tham khảo từ các công trình của chúng tôi để bạn có phương pháp chọn vật liệu, cũng như nhà thi công cho phù hợp nhất với công ty cùng cửa hàng của bạn, và hợp cả vấn đề phong thủy cùng các tính thẩm mỹ của công trình chung của bạn.



Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo đẹp


Công ty chúng tôi rất tự hào mang lại mặt tiền đắt giá cho công ty, cửa hàng của bạn. Các vật liệu thi công được chọn lựa tỷ mỹ kỹ càng mang lại sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng. Và không chỉ mang tính thẩm mỹ với các tấm bảng hiệu còn phải đẹp, hấp dẫn điều này sẽ làm các khách hàng thực sự đến với bạn, đó chính bí quyết tạo nên thành công của chính bạn.

Làm bảng hiệu quảng cáo đèn Led


Hiện nay, làm bảng hiệu quảng cáo đèn Led đang được những cửa hàng sử dụng rất phổ biến bởi những ánh đèn nhấp nháy sẽ thu hút những người đi đường rất nhiều, họ sẽ chú ý đến những bảng hiệu quảng cáo đẹp và nổi bậc. Thật sự như vậy, bởi tôi cũng như bạn đây là điều khá bình thường.

Với loại bảng hiệu quảng cáo đèn Led này vào ban đêm sẽ có tác dụng rất lớn trong việc tìm khách hàng cho cửa hàng bạn?, vì sao lại như vậy, bởi những tấm bảng hiệu này sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng ngang dọc, lên xuống thu hút tầm mắt của người đi đường, nhất là các cửa hàng hay quán ăn thì điều này thực sự cần phát huy tối đa, thật nổi bậc thật tạo sự chú ý.

Khi sử dụng các loại bảng hiệu này bạn có biết ưu điểm đó là gì không?, nó tạo sự nổi bật và sang trọng, mọi bụi bẩn có thể được rửa trôi mỗi khi gặp mưa, tuổi đời tồn tại cao nên các loại bảng hiệu quảng cáo bằng chữ nổi, mica, inox, đồng luôn là sự lựa chọn khá phổ biến của quý khách hàng ngày nay. Cùng đó là các bảng hiệu quảng cáo đèn led đèn neon các bảng hiệu Hiflex.

Công ty với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao kết hợp với công nghệ máy móc rất hiện đại sử dụng máy cắt laser, CNC… nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm khá ấn tượng, đảm bảo độ bền cao và có tính thẩm mỹ ấn tượng.

Vật liệu được chuyên dùng làm bảng hiệu quảng cáo

          Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng quảng cáo có hình ảnh, phần chữ chính được gắn nổi).
         Bảng chữ Mica – Kính được dùng rất phổ biến tại bên trong trụ sở các Doanh nghiệp, công ty.

         Bảng bề mặt Đá gắn chữ Mica nổi hoặc mặt chữ đồng, chữ inox.
Bảng bề mặt Gỗ gắn với chữ nổi ( sử dụng ở những nhà hàng nội thất gỗ).
Bảng Mica hoặc kính trong suốt, khắc chìm hoặc dán decal, nội dung thông tin trên bề mặt tấm vật liệu.
Bảng mặt kính mặt chữ đồng, gắn chữ Mica nổi hoặc chữ inox.


Ngày nay, với công nghệ đèn Led chúng tôi đã tiến hành khắc mica ở mặt sau và chiếu đèn led tạo hiệu ứng cho ánh sáng cho ra 1 sản phẩm biển quảng cáo đẹp sang trọng, hấp dẫn và bắt mắt. Bảng kính trong, mica trong còn được gắn chữ nổi hay dùng như các tấm tranh nhằm để trưng bày, spa, dịch vụ trong các showroom, quảng cáo sản phẩm, beauty salon, văn phòng, tòa nhà…


Nếu việc thi công thiết kế một bảng hiệu quảng cáo bạn phải tìm hiểu đo đạc không gian để đặt tấm bảng hiệu và cả sở thích của người muốn đặt tấm bảng hiệu, chúng tôi với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm lắp đặt cũng như thi công các bảng hiệu sẽ mang đến cho bạn 1 công trình tốt nhất.

Luôn cam kết mang lại sản phẩm ấn tượng, đặc sắc nổi bậc nhất cho mặt tiền công ty, cửa hàng nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm kiếm khách hàng cho bạn nhé!.

Chúng tôi là công ty làm bảng hiệu quảng cáo có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu và tìm thấy rất nhiều các loại cửa thích hợp với mình các bạn nhé.

0 nhận xét:

Làm Bảng Hiệu TPHCM

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo HCM.
Copyright © 2013 Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo.
0979 638 019 Mr.Sơnnhathauquangcao.vn@gmail.com