Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Làm bảng hiệu quảng cáo với nhôm Alu thật đẹp

Posted by Unknown  |  Tagged as:

Vật liệu nhôm Alu làm bảng hiệu quảng cáo như thế nào?

Có thể thấy được việc lam bang hieu quang khi sử dụng nhôm Alu sẽ như thế nào không?, chúng mang theo những ưu điểm gì trong việc kinh doanh của cửa hàng, công ty. Sau đây là một vài chia sẻ cùng với bạn ngay ở dưới đây nhé.

Có thể bạn phải đồng ý với chúng tôi 1 điều rằng chúng ta luôn đi sau công nghệ của nước ngoài há. Điều này là sự thật khi bạn có thể thấy được điều tôi nói ngay sau đây, với vật liệu làm bảng hiệu sử dụng Alu thì mới 10 năm thôi nhưng với các nước phát triển khác ở châu Âu thì người ta đã sử dụng từ rất lâu lên đến 30 năm trước. Chúng ta là những người đi sau, chúng ta đi sau lưng họ điều này là hoàn toàn chính xác đấy. Nhưng đi sau nhưng hãy sáng tạo nhiều lên nhé, và sau đây là những chia sẻ những kiến thức với việc thi công liên quan với loại bảng hiệu này nhé.

Chúng cũng đang được xem là loại vật liệu có nhiều với những tính năng khá là ưu việt cả về hiệu quả khi sử dụng cũng như là tính thẩm mỹ cao của chính các công trình mà bạn đang thi công nhé. Và một trong số nhiều những ứng dụng có thể thấy được trong việc áp dụng các vật liệu Alu này trong đời sống hàng ngày của bạn và bạn có thể thấy được đó chính là việc bạn lam bang hieu quang cao cùng với vật liệu là Alu Mica, và chúng như thế nào?, mình xin giới thiệu thêm ở bài viết này nhé.


[​IMG]

Đặc điểm của Alu trong làm bảng hiệu quảng cáo

Do đặc tính đa dạng về màu sắc cùng các vật liệu phong phú nên việc chọn Alu làm vật liệu thi công là điều mang đến cho vật liệu Alu này được các khách hàng rất ưa chuộng nhé.

Dễ dàng trong việc thi công bởi tấm Aliminium composite nó có thể tạo ra với vô số các hình dạng cùng các đường cong đẹp và uốn lượn theo yêu cầu của những nhà thiết kế chính mà các vật liệu khác nó khó có thể đáp ứng được đấy nhé.

Giảm nóng cho các tòa nhà khi sử dụng tấm ốp Alu Composite với khả năng cách nhiệt lên đến gấp 3 đến 4 lần so với các tấm thép kim loại khác nữa. Điều này tạo điều kiện cho các tấm này khi được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta với khí hậu là nóng ẩm nhiệt đới. Điều này đòi hỏi bạn có thể cho mình nhiều rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa sản phẩm này với những ưu điểm thật nổi bậc.

Cùng với đó chính là khả năng giữ được các loại màu sắc dưới sự tác động của nhiều rất nhiều những điều kiện thời tiết khác như mưa, gió, bụi bẩn,… cùng nhiều những vấn đề khác nữa. Nhưng với tấm Alu này thì bạn an tâm nhé bởi nó có thời gian sử dụng lên đến là hơn cả 40 năm. Thực sự tiết kiệm được kinh phí xây dựng cho bạn.

Như vậy bạn có thể thấy được vật liệu Alu sẽ là lựa chọn tốt nhất của các nhà lam bang hieu quang cao dep nhat chọn lựa trong việc trang trí ngoại thất trong nhà. Nếu chú ý hơn bạn hãy chọn kết hợp cùng với chữ nổi Mica sẽ làm cho tấm bảng hiệu của chúng ta thật sự mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi thu hút các khách hàng của mình.

Cấu tạo tấm ốp nhôm Aluminium gồm 7 lớp như sau:


Lớp sơn bề mặt tấm( lớp sơn này sẽ quyết định màu sắc của tấm nhôm nhựa, được chia ra 2 loại cũng bởi lớp sơn này: Trong nhà – PET coating và ngoài trời – PVDF coating ).
Lớp keo dán tấm ( Adhesive layer ).
Lớp phủ bề mặt trang trí của tấm ( Protective plastic film ).
Lõi nhựa ( Polyethylene ).
Lớp sơn lót mặt sau ( Primer ).
Nhôm mặt trước tấm ( Front aluminum ).
Nhôm mặt sau tấm ( Back aluminum ).


[​IMG]

Màu sắc của tấm Aluminium trong làm bảng hiệu cáo

Bạn có thể tạo ra những nét hoa văn giả đá, gỗ phủ trên bề mặt của những nhôm với nhiều chất liệu sơn với nhiều khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành lớp màu này từ 1 cho đến 5 năm. Giá cả và chất lượng làm tấm cùng với nhiều cấp độ, tùy thuộc vào độ dày của chính các lớp nhôm bề mặt; ví dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên sẽ có bề dày sẽ là 0,21 mm nhưng có loại chỉ là 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn nữa cũng có nữa nhé.

Tùy vào những sắc thái của màu cũng như các họa tiết bề mặt để có thể ứng dụng một các thích hợp nhất cho nhiều các hạng mục khác nhau cho công trình nhà bạn. Và nó không chỉ dùng để cho việc ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà nó còn làm các vách ngăn, mái che, mái đón, quầy, làm lam, ốp cột, mái trang trí, tủ, lá sách, bàn ghế và đặc biệt nhất là trong việc thi công lam bang hieu quang cao với giá tốt nhất mà chất lượng cũng tốt nhấ nữa nhé.

Bạn có thể thấy được rằng với những đặc tính rất nổi bật hiện vật liệu Aluminium đang được dùng phổ biến trong làm nhiều các tấm bảng hiệu quảng cáo. Việc kết hợp luôn cùng với loại chữ nổi Mica cũng chính là sự chọn lựa thích hợp nhất trong việc thiết kế, sự phù hợp đến mức tốt nhất khi bạn chọn thi công, với tên bảng hiệu alu mica.

Các bạn nếu có thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay nhé. Cần những thông tin thì hãy gọi điện để được tư vấn những điều tốt nhất cho mình nhé. Các bạn có thể chọn nhà thi công mà bạn nghĩ là tốt nhưng khi bỏ qua chúng tôi là 1 điều đầy tiếc nối cho bạn đấy nhé.    

0 nhận xét:

Làm Bảng Hiệu TPHCM

Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo HCM.
Copyright © 2013 Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo.
0979 638 019 Mr.Sơnnhathauquangcao.vn@gmail.com